Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

SỬA MÁY GIẶT

 Kỹ thuật bách khoa hà nội : sửa chữa máy giặt,sửa máy giặt,chuyên sửa máy giặt tại nhà,sửa máy giặt tại hà nội .

Vài thông tin hữu ích về máy giặt

sua may giat- Chọn cửa ngang hay cửa đứng: máy giặt cửa ngang dùng ít nước hơn, ít tốn điện hơn (dù có thể chạy lâu hơn), giặt nhẹ nhàng hơn, sạch hơn, vắt khô hơn, chạy êm hơn. Nếu dùng cửa ngang thì số tiền bỏ thêm có thể thu hồi nhờ tiết kiệm điện nước trong vòng 2-3 năm. Đó là chưa kể sẽ tiết kiệm nhiều hơn nếu bạn dùng máy sấy, và giặt nước nóng. Nhược điểm cửa ngang là giá cao hơn, cần bột giặt ít bọt riêng cho máy giặt (như Omomatic), có khi cần nước mạnh.
- Giặt nóng hay lạnh? Hiệu quả giặt gần như nhau, giặt nóng thì sẽ tẩy được vết caphê, nhưng những vết máu, nhựa cây thì giặt lạnh tốt hơn. Nếu giặt bằng bột giặt vi sinh thì nên giặt nước ấm. Ngoài ra máy giặt có thể giặt ở 95 độ nên có thể tiệt trùng. (nhưng coi chừng hư quần áo) Nếu mùa đông quá lạnh thì nên giặt ở 30 độ. Xu hướng chung của Tây là giặt lạnh để tiết kiệm và giữ gìn môi trường. Theo tài liệu máy giặt Elextrolux, bình quân giặt nóng 5kg sẽ tốn 1kwh điện, còn giặt lạnh thì chỉ mất 0,4kw. Như vậy tiết kiệm được khoảng 1.000-2.000 đồng tiền điện mỗi lần giặt.
- Mua máy giặt cửa ngang cần chú ý so sánh các tính năng gì?
* Chạy êm: cái này phải hỏi các bác đã từng xài mới chắc!
* Dung tích: càng to càng tốn! Nếu nhà ít người nhưng bạn nghĩ cần mua cái to để giặt chăn-màn khi cần, thì có thể xem xét đem mấy thứ to ra tiệm giặt.
* Tốc độ vắt (spin): tốc độ vắt càng cao thì quần áo càng khô. Máy rẻ tiền thì tốc độ vắt là 500 rpm (vòng/phút). Nếu dùng máy sấy thì nên chọn loại có tốc độ vắt từ 1.000 trở lên để tiết kiệm điện khi sấy.
* Tiết kiệm điện nước hay không. Ở VN nó thường không công khai các thông số này nên khó so sánh. Tuy nhiên loại cửa ngang thường cũng khá tiết kiệm rồi.
* Dễ sử dụng, bảng cơ hay điện tử, có khoá trẻ em hay không, có hẹn giờ không.
* Có bộ phận hâm nóng nước để giặt nóng hay không.
* có tính năng bổ sung: diệt khuẩn.., còn không thì phơi nắng cũng diệt khuẩn rồi!
* Có tính năng sấy hay không: 1 máy giặt kiêm sấy thì đắt hơn 1 máy giặt + 1 máy sấy, tuy nhiên hãy nhớ mỗi mét vuông nhà trị giá chừng 10 triệu đồng đấy!
* Nếu tính mua máy sấy thì xem có thể đặt chồng lên máy giặt hay không
* tính năng DirectDrive: quay lồng giặt trực tiếp, đây là tính năng mới nhất của 1 số loại máy giặt hiện nay, thay vì quay lồng giặt bằng dây cu-roa thì mô tơ sẽ quay trực tiếp nên ổn định hơn và êm hơn nữa.
Tel: (04) 66800677 (Trung tâm điều hành)
VPGD: 53 ĐƯỜNG GIẢI PHÓNG - HN
Chi nhánh 1:  243 Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04) 668 00 676
Chi nhánh 2: 6/68/188 Nguyễn Văn Linh - Q. Long Biên 
Hotline: 0986 567 099
Email: dichvukythuatbachkhoapro@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét